Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,650 Hotline: 0968625679
Hiệp Phát Logistics Hiệp Phát Logistics Tải App App Mobile cho khách đặt hàng
CÔNG CỤ MUA HÀNG

Công cụ đặt hàng taobao, 1688 trên Chrome tiện lợi và nhanh chóng

(Lưu ý chỉ sử dụng trên máy tính)

Chính sách khiếu nại

Tất cả thông tin của khách hàng được chúng tôi cam kết bảo mật tốt nhất và không chia sẻ với bên thứ ba.

   - Khách hàng nhận được hàng , quay video khi khui và kiểm hàng, sau 24 tiếng nhận hàng khách vui lòng nhắn nhóm zalo support  nếu hàng có vấn đề gì HIỆP PHÁT LOGISTICS  sẽ giúp khách khiếu nại với nhà cung cấp. Qúa 24 tiếng mà khách hàng không phản hồi gì HIỆP PHÁT LOGISTICS sẽ đóng giao dịch, không tiếp nhận khiếu nại nhé ạ!

  -   Thời gian xử lý khiếu nại có thể thay đổi phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Đối với khiếu nại liên quan đến bên thứ 3 (bên vận chuyển, nhà cung cấp…), chúng tôi sẽ phải làm việc với các đơn vị để có thông tin xử lý khiếu nại.
  • Đối với khiếu nại do phát sinh từ dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 3 ngày làm việc.
  • Đối với khiếu nại từ các đơn hàng không sử dụng dịch vụ kiểm hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý khiếu nại người bán (nhà cung cấp) trong vòng 30 ngày. Nếu khiếu nại người bán (NCC) không thành công, chúng tôi sẽ đóng & từ chối khiếu nại.

1. CÁCH THỨC KHIẾU NẠI

Cách 1: Gọi trực tiếp cho support cá nhân (theo tài khoản đã đăng ký) để được hỗ trợ.

Cách 2: Khiếu nại trực tiếp trên đơn hàng qua hệ thống tại đây:

2. QUY ĐỊNH BỒI THƯỜNG

***Chú ý: Khiếu nại của khách hàng chỉ được giải quyết khi có thông tin (hình ảnh) đi kèm: tag mác, mã… sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.

  • Trường hợp hết hàng hoặc bị thất lạc đã được chúng tôi làm rõ nguyên nhân. Khách hàng sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (bao gồm cả phí vận chuyển).
  • Trường hợp: Sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cộc tay…). , chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với nhà cung cấp (NCC) để được bồi thường phù hợp nhất .
  • Trường hợp hàng hỏng do quá trình vận chuyển (hàng đã đóng gỗ mà bị rách nát, rơi vỡ…)  hoặc nhân viên tư vấn cho khách chọn dịch vụ ( đóng gỗ, đóng xốp, kiểm đếm ) nhưng vẫn xảy ra rủi ro . Chúng tôi sẽ bồi thường 100% hàng hóa bị vỡ của khách hàng.
  • Trường hợp sản phẩm hàng hóa khách lựa chọn thuộc vào danh mục dễ vỡ, rủi ro xảy ra rất cao .Chúng tôi sẽ trao đổi với khách hàng trước khi mua. Nếu khách hàng chấp nhận rủi ro đó , chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục mua cho khách hàng. Ngoài ra, trong trường hợp thiệt hại đơn hàng  lớn , chúng tôi sẽ xem xét hỗ trợ khách hàng. 
  • Trường hợp hàng về muộn quá 40 ngày kể từ thời điểm mua hàng chúng tôi sẽ bồi thường 30 – 50% giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng, quý khách vui lòng TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi.

Lưu ý:

– Trừ trường hợp tắc biên cuối năm, các đợt dừng biên tắc kéo dài bất khả kháng và chúng tôi đã có thông báo cho khách hàng.

– Không áp dụng với các hàng hóa đặt gia công, sản xuất từ các shop sản xuất

  • Đối với hàng phụ kiện (giá dưới 10 tệ), chúng tôi chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc…do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận.
  • Trường hợp hàng điện tử, máy móc… chúng tôi không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm.
Zalo